วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มาทายเพศของลูกในท้องกันเถอะ

AttributionNoncommercialShare Alike Some rights reserved by John a Ryan

เมื่อเรารู้ว่ากำลังจะมีหนูน้อยสมาชิกเกิดใหม่ในครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็ตื่นเต้นต้องการรู้เพศของลูก แม้ว่าใจอยาก จะรอลุ้นตอนคลอดออกมาก็เถอะ แต่ร้อยละ 90% ส่วนใหญ่อยากทราบก่อนทั้งนั้น 
เราจะได้ยินคำโบราณที่มักจะทำนายจาก "ลักษณะท้องของแม่" หากท้องดูกลม ป้าน ตอนตั้งท้องก็ทายว่าจะต้องได้ลูกผู้หญิง 
หากท้องแหลม ทำนายว่าจะได้ลูกชาย หรือบ้างก็จะออกไปทางแนวความฝัน หากตอนท้องแม่ฝันว่าได้แหวน หรือ เครื่องประดับ สวยงาม ทายว่าจะได้ลูกสาว หรือหากฝันว่าได้รับสิ่งของที่เป็นมงคล ทำนายว่าจะได้ลูกชายแน่นอน ซึ่งเป็นความเชื่อ และวิธีทำนายเพศลูกของคนโบราณ ส่วนจะแม่นหรือไม่แม่นนั้นยังไม่มีการเก็บสถิติไว้ชัดเจนค่ะ หลายวันก่อน ในขณะที่พวกเรากำลังประชุมงานกันอยู่นั้น คุณซันแกได้แนะนำเว็บไซต์ The Bump ให้พวกเรา แต่ที่เราสนใจ อย่างแรง นั่นก็คือ ชาร์ตทำนายเพศของลูก (Chinese Gender Chart) คุณซันฝากโฆษณาให้กับเว็บไซต์เดอะ บั๊มป์ไว้ด้วยว่า "ไม่รู้สินะว่าแม่นหรือไม่แม่น แต่ทายมา 10 คน ผิดแค่คนเดียว" 

โอ้วววแม่เจ้า!! 1 ใน 9 คนที่คุณซันทายเพศถูกจากการใช้ชาร์ตนี้ก็มี น้องซันจูเนียร์ ลูกชายของเฮียแกด้วย โฮะๆๆ ลองดูค่ะ วิธีการใช้งานง่ายแสนง่าย เพียงใส่อายุของแม่ตอนทั้งท้อง และเดือนที่เริ่มปฏิสนธิ ดังนี้Mother’s age at conception คือ อายุของคุณแม่ตอนตั้งครรภ์ Month of conception คือ เดือนที่คุณแม่มีเพศสัมพันธ์แล้ว ตั้งครรภ์เพียงกรอกข้อมูลเพียง 2 ข้อนี้แหละ โปรแกรมก็สามารถทายเพศลูกได้ทันที ศาสตร์นี้เป็นศาสตร์ของชาวจีนโบราณ ซึ่งมีมานาน กว่าหลายพันปี คนจีนนิยมใช้โปรแกรมนี้วางแผน ในการมีลูกเพศที่ตนต้องการเชียวนะ สีฟ้าคือผูชาย สีชมพูคือผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น